Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Tháng 04 : 250
Năm 2024 : 3.601
TRƯỜNG TH&THCS NAM PHÚ: NGOẠI KHÓA KỈ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG LỊCH SỬ ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/05/1954 - 07/05/2024)
Học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nam Phú tham gia Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh lần thứ XI
Một số hình ảnh về Lễ kết nạp Đoàn viên mới và Ngày Hội Tiến bước lên Đoàn của chi Đoàn và Liên Đội Trường TH & THCS Nam Phú
Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nam Phú đẩy mạnh mô hình thư viện xanh.
CHI BỘ TRƯỜNG TH&THCS NAM PHÚ: LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
ĐỘI TUYỂN TDTT TRƯỜNG TH&THCS NAM PHÚ VỚI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023-2024
“XUÂN SUM VẦY - TẾT SẺ CHIA” VÀ  TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÁO, VŨ KHÍ, VẬT LIỆU NỔ, CÔNG CỤ HỖ TRỢ DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024.
GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH TRƯỜNG TH&THCS NAM PHÚ  VỚI HỘI THI SÁNG TẠO KHKT-CN LẦN THỨ X VÀ CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG TỈNH LẦN THỨ VI
LỄ CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN VÀ BUỔI NÓI CHUYỆN TRUYỀN THỐNG KỶ NIỆM 79 NĂM THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944-22/12/2023) TẠI TRƯỜNG TH&THCS NAM PHÚ.
TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI PHÒNG HỌC BỘ MÔN CỦA HỌC SINH TRƯỜNG TH&THCS NAM PHÚ
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2023 CỦA CHI BỘ TRƯỜNG TH&THCS NAM PHÚ
TRƯỜNG TH&THCS NAM PHÚ VỚI CÔNG TÁC KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mang Tết đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 Những ngày cận Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, hoạt động chăm lo Tết cho học sinh thuộc diện gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn lại được các tổ chức thiện nguyện, các ban, ngành, đoàn thể; nhà trườngquan tâm đẩy mạnh, với mong muốn giúp đỡ các em phần nào vui xuân, đón Tết cổ truyền ấm áp, đủ đầy.

     Đến hẹn lại lên, những ngày cận Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Trường THCS Đông Hoàng (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) lại tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học, các em học sinh thuộc diện gia đình chính sách. Để có nguồn kinh phí tổ chức ,nhà trường đã tích cực vận động kêu gọi các tổ chức thiện nguyện, các ban ngành đoàn thể, Ban đại diện cha mẹ học sinh các cá nhân trong và ngoài địa phương ủng hộ, hỗ trợ cho nhà trường.

    Tiêu biểu như Quỹ phát triển giáo dục EDF cũng như mọi năm, trước thềm năm mới đại diện cho quỹ và lãnh đạo hội chữ thập đỏ huyện đã về thăm nhà trường, động viên các em học sinh nghèo hiếu học và trao 06 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.530.000 đồng. Hội Khuyến học xã, Hội cha mẹ học sinh, Chi hội Chữ thập đỏ nhà trường đã trao 21 suất quà cho các em học sinh thuộc diện gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó. Mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng. 

     Một mùa xuân nữa lại đến, không khí Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2020 đã lan tỏa khắp muôn nơi. Ở các trường học, dường như tết đến sớm hơn bởi những học sinh con em các gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được tặng những món quà ấm áp, nghĩa tình. Tin rằng, với sự quan tâm từ phía nhà trường, các tổ chức, đoàn thể, nhà hảo tâm, những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh sẽ được đón Tết cổ truyền trong niềm hạnh phúc, sự ấm áp, đủ đầy.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới